[ĐH Keimyung] Du Học Quản Trị Khách Sạn Liệu Có Còn Là Xu Hướng Hiện Nay?

Từ lâu, Quản trị khách sạn đã là một ngành học nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích bởi sự phong phú và đa dạng về cơ hội việc làm, cũng như là tính ứng dụng cao và phát triển vượt bậc. Vào năm 2022, liệu ngành học này liệu có còn là sự lựa chọn phù hợp với các bạn du học sinh trong và ngoài nước? Vậy thì cùng khám phá ngành học thú vị này qua bài viết dưới đây nhé!

Nganh Quan Tri Khach San

ĐỊNH NGHĨA QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN ( HOTEL MANAGEMENT)

Quản trị Khách sạn là ngành học liên quan đến việc đào tạo sinh viên về cách làm việc trong lĩnh vực Khách sạn. Ngành này bao gồm các ngành nghề xoay quanh Thực phẩm & Đồ uống, Phục vụ Ẩm thực, Kế toán và Quản gia cùng các lĩnh vực khác.

Những sinh viên sở hữu một số kỹ năng quan trọng nhất như Kỹ năng giao tiếp, phẩm chất lãnh đạo, hành vi giải quyết vấn đề, lịch sự trong lời nói có xu hướng nổi trội trong ngành nghề này.

Quan Tri Khach San

Các môn học về Quản trị Khách sạn tập trung hoàn toàn vào việc khám phá phạm vi rộng lớn của Khách sạn và Du lịch, đồng thời truyền đạt cho sinh viên kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để xử lý các tình huống khác nhau một cách chuyên nghiệp. Với sự phát triển của ngành kinh doanh du lịch và khách sạn, chính là kết quả của sự kết nối bền chặt với nhau. Ngoài ra, Quản trị khách sạn bao gồm một số kỹ năng giúp vận hành trơn tru khách sạn như quản lý, tiếp thị và tạo dựng quan hệ với khách.

Sinh viên du học được nghiên cứu thông qua các ngành khách sạn như dịch vụ, quản lý văn phòng và bán hàng và tiếp thị.

Và suy cho cùng, Quản trị khách sạn là nghệ thuật làm cho khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái và mang lại cho họ một ngôi nhà thân yêu như xa nhà.

CÓ NÊN DU HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN TRONG THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI?

  • Cơ hội việc làm phong phú, lương cao: Ngành liên quan đến Khách sạn chắc chắn sẽ là một công việc được trả lương rất cao, đủ để lo chi phí cho bạn, đồng thời mang đến cho bạn cơ hội phát triển tốt hơn ở phía trước. Đi kèm với đó là Du lịch đang trên đà phát triển sau bệnh dịch Covid-19, thu hút nguồn nhân lực đang ngày càng cao, đặc biệt là những sinh viên tài năng có năng khiếu về Quản trị Khách sạn. Cùng với đó, ngành đào tạo quản trị khách sạn tại các nước trên thế giới đặc biệt là Hàn Quốc cũng đang phát triển nhanh chóng. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội và nhu cầu của chính các bạn trẻ.

Co Nen Du Hoc Nganh Quan Tri Khach San

  • Linh hoạt vị trí làm việc: Khi bạn bắt đầu làm việc trong ngành quản trị khách sạn hoặc trong ngành khách sạn, bạn sẽ biết rằng tất cả các lựa chọn và cơ hội đều có sẵn trong lĩnh vực này. Giả sử nếu một ứng viên gia nhập khách sạn với vị trí quản lý dịch vụ phòng, anh ta cũng có thể được chuyển sang vị trí quản lý dọn phòng. Bằng cách này, công việc và hoạt động của các ứng viên tiếp tục được làm mới. Sự linh hoạt này chính là điểm đặc biệt của ngành quản trị khách sạn mà hiếm có ngành nào khác có được.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Bạn sẽ được học tập và làm việc trong một môi trường hiện đại và chất lượng tại những Khách sạn cao cấp. Cùng với đó, bạn sẽ được trực tiếp tham quan và học hỏi cách vận hành, quản lý khách sạn. Đặc biệt là những khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải ở đâu cũng có khi du học Quản trị Khách sạn tại Đại học Keimyung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

Email: international@donga.edu.vn

Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á, Đà nẵng (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP