Lý Do Lựa Chọn Chương Trình Quốc Tế Tại Đại Học Đông Á

Các chương trình quốc tế đem lại cho sinh viên cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, vốn kiến thức và kinh nghiệm phong phú cùng phong thái tự tin, sẵn sàng hòa nhập quốc tế và trở thành “công dân toàn cầu” với mức chi phí tiết kiệm và học bổng giá trị.

Ly do

 

1. Mở đường trở thành “công dân toàn cầu”

Chương trình quốc tế được xem là con đường lý tưởng bởi khi đó, bạn có khả năng làm cầu nối mang lại lợi ích cho cộng đồng thế giới và trở thành một “Công dân toàn cầu”. Điều này sẽ tạo ra bệ phóng giúp các bạn trẻ phát triển bản thân trong tương lai khi Việt Nam đang ngày càng phát triển và hội nhập Quốc tế, trở thành những con người tự tin, cởi mở, phát triển tư duy toàn cầu, sẵn sàng tiếp cận cái mới và vượt qua những thử thách ở bất kể môi trường hay quốc gia nào. 

2. Môi trường học tập hiện đại

Trường Đại học Đông Á luôn đề cao sự đổi mới sáng tạo, luôn chú trọng vào đầu tư kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp, phát triển năng lực cá nhân và tinh thần trách nhiệm để tạo dựng con đường thành công, hội nhập toàn cầu và đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Chính điều đó, môi trường học phải được đầu tư thật tốt vì đây là cơ sở quan trọng giúp sinh viên học tập hiệu quả. Từ thiết kế, kiến trúc, xây dựng đến lắp đặt các trang bị, chăm sóc cảnh quan, trường đều hướng đến mục tiêu hình thành một không gian hiện đại, chất lượng, đây là cơ sở quan trọng giúp khơi dậy niềm hứng khởi và sáng tạo trong học tập của sinh viên.

Trường có vị trí lý tưởng nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, với tổng diện tích sàn hơn 20.000 m2, 10 tầng với 140 phòng chức năng. Khu tiện ích dành cho sinh viên gồm: thư viện sách ngoài trời, thư viện điện tử, khu tự học dành cho sinh viên, khu cà phê sách, sân bóng… không thua kém bất cứ ngôi trường đại học tiên tiến nào của nước ngoài. Sinh viên sẽ được sử dụng tất cả các trang thiết bị hiện đại và tham gia vào mọi hoạt động sinh viên của trường. Hội sinh viên và các thầy cô sẽ giúp bạn các vấn đề trong học tập, tư vấn để bạn vượt qua áp lực về tài chính, gia đình và cả tâm lý vị thành niên.

3. Chương trình đào tạo hoàn toàn bằng ngoại ngữ chuẩn Quốc tế

Tham gia các chương trình quốc tế, sinh viên được tạo điều kiện tốt nhất để tiếp cận nền giáo dục và kiến thức sâu rộng toàn cầu ngay tại Việt Nam. Giáo án giảng dạy của những chương trình này được trường Đại học Đông Á chuyển tiếp 100% từ các trường đại học quốc tế danh tiếng trên thế giới. Sinh viên sẽ được học hoàn toàn bằng tiếng nước ngoài (Anh, Hoa Kỳ, Hàn Quốc), trang bị những kỹ năng cần thiết cho việc phát triển sự nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới.

4. Bằng có giá trị toàn cầu

Có thể tấm bằng đại học hiện nay không còn được đề cao nhiều so với trước đây. Các nhà tuyển dụng ngày nay quan tâm nhiều đến kỹ năng và kinh nghiệm làm việc hơn là nhìn vào tấm bằng đại học. Nhưng không phải vì thế mà bằng đại học không có giá trị. Bằng cấp là minh chứng cho quá trình nỗ lực học tập của bạn trong suốt những năm tháng đại học, là cơ sở nhận biết trình độ chuyên môn của bạn trong một lĩnh vực nào đó, cho thấy bạn đã được trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp và trở thành một trong những nguồn lao động chất lượng cao của xã hội.

Các trường đại học nước ngoài liên kết hợp tác với đại học Đông Á đều là những trường uy tín và danh tiếng ở tại nước nhà cũng như toàn cầu, có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Trường cung cấp chương trình giảng dạy chất lượng và bằng cấp có giá trị toàn cầu, mang lại cơ hội chuyển tiếp học Thạc sĩ tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới.

5. Giảng viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên dạy chương trình quốc tế đều là những người có kiến thức sâu rộng, vững vàng, giàu năng lực, kinh nghiệm đa dạng cả ở mặt giảng dạy và làm việc thực tế tại các doanh nghiệp. Luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập, tương tác và trải nghiệm thực tiễn.

giang vien

6. Học bổng giá trị - Học phí tiết kiệm

Chương trình cử nhân quốc tế mở ra cơ hội đầy triển vọng cho sinh viên Việt Nam tiếp cận nền giáo dục toàn cầu ngay tại nước nhà với chi phí vô cùng tiết kiệm mà không cần phải đi du học xa xôi. Các bạn sinh viên và gia đình sẽ giảm bớt được gánh nặng cả về học phí và chi phí sinh hoạt đắt đỏ ở nước ngoài, không cần phải lo lắng đi làm thêm kiếm tiền trang trải từng ngày mà có nhiều thời gian hơn để học tập, rèn luyện và phát triển bản thân. Ngoài ra, trường còn có rất nhiều học bổng giá trị cho những ai đạt đủ điều kiện về điểm và ngoại ngữ. 

7. Được trải nghiệm thực tế, thực tập tại nước ngoài

Trở thành thành viên của gia đình quốc tế tại Đông Á, sinh viên sẽ được tham gia trải nghiệm thực tiễn trong suốt quá trình học, được thực tập hưởng lương tại các công ty trong và ngoài nước để nâng cao kỹ năng làm việc trong môi trường thực tế cũng như trau dồi kinh nghiệm, giúp “làm đẹp” CV và mang đến cơ hội trúng tuyển vào những doanh nghiệp và vị trí công việc tốt sau khi tốt nghiệp.

Nhà trường thường xuyên tổ chức các chương trình hướng nghiệp chú trọng cung cấp cho sinh viên những công cụ, tư liệu để có thể tự trang bị những kỹ năng tốt nhất cho mình và giúp sinh viên định hướng công việc cụ thể sau khi ra trường. Hàng năm, sinh viên được gửi đi thực tập hưởng lương dựa trên các nội dung hợp tác giữa Đại học Đông Á và các đơn vị nước ngoài.

8. Cơ hội phát triển sự nghiệp, làm việc tại nước ngoài

Gia nhập chương trình quốc tế, sinh viên được đào tạo đầy đủ về kiến thức lẫn kỹ năng mềm với vốn ngoại ngữ thông thạo, phát triển tư duy toàn cầu, đáp ứng ngay vào công việc, có khả năng thích nghi ở nhiều môi trường khác nhau. Ngoài ra, Đông Á với hệ thống hơn 400 đối tác trong và ngoài nước như Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Đức, Úc, Hàn Quốc… đảm bảo 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm.

9. Cơ hội trúng tuyển cao cho sinh viên có vốn ngoại ngữ trung bình

Đối với sinh viên trình độ ngoại ngữ không tốt hay chưa đạt đủ điều kiện đầu vào thì chương trình đào tạo Foundation Year - Dự bị đại học (năm 1) sẽ là bước đệm hoàn hảo để bước vào chương trình chính khóa 3 năm của các trường đại học quốc tế. Sinh viên được trang bị nền tảng đầy đủ về ngoại ngữ để đảm bảo đạt yêu cầu đầu vào chương trình quốc tế, nắm bắt kiến thức cơ bản về ngành học, nâng cao các kỹ năng mềm và phương pháp học theo chuẩn quốc tế.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á

 Fanpage: https://www.facebook.com/tsquocte.uda

 Website: https://duhoc.donga.edu.vn/

 Email: tuyensinhquocte​@donga.edu.vn

 Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211 - 0236.3519.929

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN:

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP