[Đại học Keimyung] Ngôn Ngữ Hàn - Ngành Học "Trẻ Trung" Đón Đầu Xu Thế Mới

Nếu bạn thực sự là một fan cuồng những bộ phim K-Drama của xứ sở kim chi, chìm đắm trong những phút giây lãng mạn cùng những giai điệu sâu lắng từ nhạc phim Hàn Quốc. Hơn thế nữa, bạn có muốn được giao tiếp tiếng Hàn một cách lưu loát như thần tượng của mình? Vậy thì, du học ngành Ngôn ngữ Hàn quả là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn, bởi độ phổ biến rộng rãi ( khoản 80 triệu người trên thế giới đang sử dụng) và là một trong những ngôn ngữ yêu thích nhất của giới trẻ ngày nay!

Ngành Ngôn Ngữ Hàn học gì?

Ngôn ngữ Hàn là ngành học và chương trình nghiên cứu chuyên sâu về ngôn ngữ Hàn Quốc, lịch sử lâu đời và nền văn hoá truyền thống - hiện đại của đất nước xinh đẹp này.

Chi tiết hơn về lĩnh vực này, sinh viên được học xuyên suốt về ngôn ngữ Hàn. Bằng những kỹ năng làm việc, giao tiếp và biên soạn tiếng Hàn. Bao gồm: cấu tạo bộ chữ viết Hangeul, cách phát âm, vốn từ vựng, cấu trúc ngữ pháp,…Ngoài ra, sinh viên còn được đào tạo thêm về văn hóa, xã hội, du lịch… Hàn Quốc.

NN Han 1

Khi theo học ngành Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc sinh viên không những được học thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc ,viết mà còn được tìm hiểu chuyên sâu về ngôn ngữ cũng như văn hóa của Hàn Quốc.

Nét “ Trẻ trung “ của Ngôn ngữ Hàn:

Giới trẻ có tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt với xứ củ sâm thường hay chọn Hàn Quốc học là ngành để đi du học Hàn Quốc. Đồng thời, Hàn Quốc đang ngày càng phát triển ngày càng phồn vinh và càng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt.

Với những nét tương đồng về lịch sử và văn hóa, quan hệ đối tác hợp tác chiến lược Việt Nam - Hàn Quốc. Thúc đẩy nguồn nhân lực và nhu cầu du học sinh viên trong và ngoài nước ngày càng được thuận lợi hơn.

NN Han 2

Và điều đặc biệt những năm gần đây, khi mà nền nghệ thuật Hàn Quốc đang trên đà phát triển vững mạnh. Cụ Thể là âm nhạc hay còn biết đến “K-pop”, thứ đã làm nên tên tuổi cho Hàn Quốc bởi độ phủ sóng toàn cầu của những nhóm nhạc đình đám, dẫn đến làm cho lượng người hâm mộ trẻ muốn học Ngôn ngữ Hàn trở thành một con số khổng lồ.

Những lợi ích mang lại cho sinh viên du học Ngôn ngữ Hàn:

  • Tiếng Hàn cực kỳ hữu dụng: Nằm trong vị trí thứ 18 trong các ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Điều này làm cho ngôn ngữ này trở nên hữu ích cho du lịch hoặc kinh doanh.Và nhờ vào nền kinh tế lớn của Hàn Quốc, đất nước này cũng là một điểm đến kỳ nghỉ tuyệt vời. Khi bạn đến thăm, biết tiếng Hàn sẽ giúp bạn có lợi thế hơn.
  • Biết được nét văn hoá “độc nhất” của Hàn Quốc: Văn hóa Hàn Quốc là duy nhất và giàu phong tục và truyền thống. Ngoài nền văn hóa đại chúng hiện đại đang làm điên đảo thế giới, còn có một lịch sử rộng lớn của Hàn Quốc đang chờ bạn khám phá. Nghệ thuật, ngày lễ, tư duy văn hóa Hàn Quốc dựa trên sự tôn trọng. Những khái niệm như danh dự, sĩ diện, tự tôn từ lâu đã gắn liền với xã hội. Và bạn chỉ có thể khám phá nó nếu bạn nói ngôn ngữ. Những cánh cửa đó sẽ vẫn bị khóa cho đến khi bạn phát triển khả năng tiếng Hàn của mình.
  • Thưởng thức các bộ phim Hàn một cách trọn vẹn: Điện ảnh và văn hóa truyền hình Hàn Quốc đặc biệt hấp dẫn,chất lượng cao. Nếu bạn muốn trải nghiệm các bộ phim Hàn Quốc và phim truyền hình Hàn Quốc một cách trọn vẹn thì việc nói tiếng Hàn là điều bắt buộc.Bạn sẽ có thể đọc phụ đề và hiểu các ký tự. Trên thực tế, nếu bạn thích giải trí bằng tiếng Hàn, bạn cũng có thể thay thế các lớp học ngôn ngữ của mình. Tại sao phải học tiếng Hàn với những bài luyện tập ngữ pháp nhàm chán, trong khi bạn có thể đắm mình với K-Dramas thú vị !?
  • Cơ hội việc làm cao: Mối quan hệ Việt - Hàn đang ngày một phát triển mạnh hơn. Hàn Quốc là nước đứng đầu nguồn vốn FDI tại Việt Nam, với những doanh nghiệp của Hàn Quốc như Samsung, LG, Yamaha,… Nên nhân lực được đào tạo chuẩn Hàn ngày càng trở nên “hot” ở Việt Nam với mức lương rất hợp lý.

Sức ảnh hưởng của ngành Ngôn ngữ Hàn vẫn còn chưa có dấu hiệu, bởi số lượng đăng ký du học ngày càng nhiều hơn. Đại học Đông Á vinh dự kết hợp với chương trình đào tạo tại trường Đại học Keimyung Hàn Quốc, mang đến cho bạn một môi trường học tập mang tầm chất lượng Quốc tế. Và đặc biệt nhiêu ưu đãi cũng như là lộ trình học tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

Email: international@donga.edu.vn

Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á, Đà nẵng (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP