[ĐH Keimyung] Cơ Hội Nào Cho Ngành Quản Trị Du Lịch & Lữ Hành Sau Đại Dịch Covid-19?

Trong bối cảnh Covid 19 đang diễn ra phức tạp, chúng ta không thể phủ nhận mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng của nó đến nền kinh tế hiện nay, và ngành du lịch cũng không ngoại lệ. Vậy cơ hội việc làm có còn mở ra cho sinh viên ngành du lịch không? Liệu sau covid 19, ngành du lịch có còn phát triển hay không? Nếu đây là vấn đề bạn đang quan tâm, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Du lịch – Ngành đóng vai trò quan trọng của nền kinh tế Việt Nam

Trong quá trình hội nhập kinh tế, kinh tế du lịch đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế đất nước, góp phần vào tiến trình hội nhập quốc tế và thực hiện đường lối đối ngoại của các quốc gia.

Kinh tế du lịch đóng góp trên 9,2% vào GDP cả nước, tạo ra 2,9 triệu việc làm, trong đó có 927 nghìn việc làm trực tiếp. Tính chung trong giai đoạn 2015-2019, ngành Du lịch đạt tốc độ tăng trưởng cao 22,7%.Thành tựu và nỗ lực của của du lịch Việt Nam đã được thế giới đánh giá cao, Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) xếp Việt Nam đứng thứ 6 trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới.

Chính vì sự tác động nghiêm trọng của Covid 19 đến ngành du lịch nước ta, nên chính phủ và Hiệp Hội du lịch Việt Nam đã và đang đưa ra rất nhiều giải pháp để định hướng khôi phục và phát triển du lịch trong trạng thái “sống chung với Covid-19”, chuyển các hoạt động du lịch sang trạng thái “bình thường mới”, xây dựng du lịch thành một ngành kinh tế du lịch an toàn, luôn chú trọng yếu tố an toàn cho khách du lịch, cho những người hoạt động trong lĩnh vực du lịch và cho cả xã hội.

Co hoi nganh Quan tri du lich lu hanh

Chương trình liên kết quốc tế Đại học Đông Á - sự lựa chọn hoàn hảo trong bối cảnh Covid-19 hiện nay?

Với nền kinh tế đang ngày càng phát triển của Việt Nam hiện nay đã và đang thu hút rất nhiều du khách nước ngoài, các chuyên gia và các nhà kinh doanh ngoại quốc đến Việt Nam. Vì vậy, việc cho sinh viên hội nhập và học hỏi nền giáo dục Quốc tế luôn được đề cao.

Covid 19 xuất hiện đã tạo ra một cơ hội vô cùng tốt cho sinh viên Việt Nam tiếp cận nền giáo dục toàn cầu. Đó là chương trình liên kết Quốc tế giữa trường Đại học Đông Á (Đà Nẵng)Đại học Keimyung (Hàn Quốc), sinh viên được học 02 năm tại Đại học Đông Á và sang Hàn Quốc học 02 năm còn lại. Đây sẽ là môi trường học lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích Hàn Quốc.

Với lịch sử lâu đời từ năm 1954, Đại học Keimyung là một trong những ngôi trường danh giá tại thành phố Daegu, Hàn Quốc. Có chất lượng đào tạo thuộc Top 10 tại xứ sở Kim Chi. Keimyung đã từng là địa điểm quay phim của nhiều phim truyền hình nổi tiếng (Vườn sao băng, The Last Princess…).

Tại sao nên học chương trình UDA – KMU?

  • Được thực tập và làm việc tại các khách sạn cao cấp: Walkerhill, Inter-Burgo, Kimbell, Novotel Daegu, Kolon, Novotel, Four points, InterContinental…
  • Sinh viên có cơ hội tham gia các câu lạc bộ học thuật và việc làm với sự hỗ trợ của các giáo sư đầu ngành hướng dẫn.
  • Tham gia trực tiếp nhiều hoạt động văn hóa Hàn Quốc tại trường.
  • Nâng cao năng lực ngoại ngữ tiếng Hàn.
  • Tiết kiệm chi phí 02 năm đầu tại Đại học Đông Á
  • Được cấp bằng bởi Đại học Keimyung.

Sinh viên được tiếp cận kiến thức gì?

  • Chương trình không chỉ đào tạo sinh viên những kiến thức về du lịch mà còn giúp phát triển tư duy như một nhà quản lý.
  • Sinh viên được học các nguyên tắc của kinh tế học du lịch với cách tiếp cận tiên tiến và có hệ thống trong kinh tế học.
  • Các khóa học về Marketing trong du lịch, một kiến thức vô cùng quan trọng trong thời đại 4,0. Phần đặc biệt của khóa học là sinh viên được phát triển một kế hoạch tiếp thị hoàn chỉnh.
  • Chương trình giúp sinh viên hiểu văn hóa và du lịch của các khu vực trên thế giới như: Trung Đông, Đông Nam Á và Đông Á.
  • Được học về tâm lý và hành vi của du khách, lập kế hoạch cho sự kiện du lịch, các nguyên tác kế toán hay quản lý nhân sự ngành du lịch và còn rất nhiều kiến thức quan trọng khác.

Cơ hội phát triển sự nghiệp tốt, không lo thất nghiệp            

Với chương trình Quốc tế, bạn được đào tạo về kiến thức lẫn kỹ năng mềm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể bắt tay ngay vào công việc, với vốn tiếng Hàn thông thạo. Ngoài ra, Đông Á với hệ thống hơn 400 đối tác trong, và ngoài nước đảm bảo 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm.

Tốt nghiệp ngành Quản trị du lịch & lữ hành, sinh viên có thể làm đa dạng các vị trí như: Chuyên viên kinh doanh tại khách sạn, quản lý khách sạn, nhân viên đảm bảo chất lượng dịch vụ khách sạn, giảng viên ngành du lịch, quản lý các trung tâm giải trí cao cấp, nhân viên trong các resort, khách sạn 5 sao, và rất nhiều vị trí việc làm khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

Email: international@donga.edu.vn

Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á, Đà nẵng (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP