Hình ảnh cơ sở vật chất tại cơ sở Đại học Đông Á

Đại học Đông Á luôn được biết đến là một ngôi trường luôn tạo những điều kiện tốt nhất đến sinh viên. Từ mô hình đào tạo cho đến cơ sở vật chất luôn được nhà trường chú trọng và quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, cơ sở vật chất tại Đại học Đông Á được đầu tư đầy đủ, khang trang, sạch đẹp, hiện đại nhất tại miền Trung - Việt Nam.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh cơ sở vật chất tại Đại học Đông Á nhé!Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh cơ sở vật chất tại Đại học Đông Á nhé!

co so vat chat

Đại học Đông Á tọa lạc tại 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Quận Hải Châu - Đà Nẵng, trường đại học Đông Á nằm ngay giữa lòng TP.Đà Nẵng nhộn nhịp, tiện nghi hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu cơ sở vật chất, đi lại, giải trí và học tập cho sinh viên.

Hội trường EDISON

hoi truong Edison

hoi truong Edison

Hội trường EDISON nằm ngay sảnh chính của trường, là nơi diễn ra các sự kiện như chào đón Tân sinh viên, Workshop, Hội thảo,... Còn là nơi diễn ra các buổi định hướng, chia sẻ, gặp gỡ các doanh nghiệp lớn, hơn thế nữa là ban lãnh đạo đến từ các trường Đại Học Angelo State, Đại học Liverpool John Moores, Đại học Keimyung gặp gỡ các bạn tân sinh viên để có thể giải đáp, chia sẻ, và trao những phần quà hấp dẫn đến với các bạn tân sinh viên của trường đại học Đông Á. Một điều đặc biệt, hội trường EDISON được trang bị các hệ thống âm thanh, ánh sáng, và hình ảnh led hiện đại nhất đáp ứng mọi sự kiện chương trình.

Thư viện

thu vien

thu vien

thu vien

Là không gian làm việc, thư giãn, thân thiện và hiện đại cho sinh viên. Thư viện đại học Đông Á cung cấp hơn 17.000 đầu sách, hệ thống tài liệu và giáo trình tham khảo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên các chuyên ngành đào tạo. Thư viện được chia nhiều khu vực như: Khu vực đọc sách, Khu vực học nhóm, Khu vực tự học với thiết kế không gian xu hướng mở vô cùng lý tưởng để học tập cá nhân, nhóm tạo không gian vô cùng thỏa mái. Không những thế thư viện còn là nơi hoạt động các CLB nổi tiếng của trường. Phòng đọc cũng mở cửa liên tục để phục vụ sinh viên, nhất là trong các kỳ thi giúp các bạn sinh viên nắm vững kiến thức để đạt kết quả cao trong khoá học và tự tin khi tiếp cận, làm việc tại doanh nghiệp.

Phòng học

Phòng học được đầu tư khang trang, hiện đại, thoáng rộng, lớp học được trang bị hệ thống projector (máy chiếu) phục vụ cho các tiết giảng trên Powerpoint trực quan sinh động và dễ hiểu. Hệ thống camera hiện đại hỗ trợ giám sát quá trình dạy và học, giúp nâng cao tương tác trên lớp và chất lượng giảng dạy - học tập.

phong hoc

phong hoc

Điều lạ tại Đại học Đông Á chính là phòng học với thiết kế nhóm, phòng học tạo điều kiện phát triển, tư duy trao đổi, nhanh luận. Cách thiết kế hiện đại, mới lạ, phá cách. Các bàn hình khối tròn, chữ U, để mọi người một nhóm có thể dễ dàng trao đổi, hỏi ý, tranh luận cùng nhau.

35 phòng thực hành, thí nghiệm:

  • Phòng thực hành điện & xây dựng: Xưởng thực hành Điện với các trang thiết bị chuyên ngành được cập nhật mới liên tục, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận và linh hoạt trong thực hành theo yêu cầu mới của doanh nghiệp.
  • Phòng thực hành CNTT: Hệ thống cơ sở hạ tầng CNTT quy mô, hiện đại với hơn 500 máy tính và phòng thực hành chuyên Tin, xây dựng Trung tâm nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin là những ưu thế rõ rệt để sinh viên Đông Á thỏa sức khai phóng tư duy và học tập sáng tạo cũng như rộng mở các cơ hội nghiên cứu phát triển giải pháp và phần mềm quản lý phục vụ yêu cầu doanh nghiệp và xã hội.
  • Phòng thí nghiệm lý hóa, thực hành điều dưỡng.
  • Phòng thực hành nghiệp vụ du lịch và nghiệp vụ văn phòng.
  • 12 phòng thực hành Ngoại ngữ: Phòng LAB là lựa chọn tối ưu cho việc rèn luyện và nâng cao khả năng tiếng Anh, đáp ứng mục tiêu đầu ra về tiếng Anh của sinh viên trước yêu cầu hội nhập.

Để có thể ngắm nhìn toàn diện hình ảnh đẹp hơn về cơ sở vật chất tại Đại học Đông Á, Bạn có thể truy cập tại đây!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

Email: international@donga.edu.vn

Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á, Đà nẵng (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP