Du Học Mỹ - Cẩm Nang Du Học Mỹ Mà Bạn Cần Biết

Trước khi lựa chọn du học Mỹ các bạn du học sinh không chỉ quan tâm về học phí, học bổng còn quan tâm đến chế độ giáo dục, sinh hoạt, việc làm, chi phí phát sinh….. luôn là chủ đề “ HOT” của các bạn du học sinh quan tâm trước khi thực hiện hành trình du học của mình.

Lựa chọn du học Mỹ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu và là mơ ước của nhiều bạn sinh viên vì nền giáo dục chất lượng cao và đem đến cho bạn một tương lai nhiều cơ hội hơn. Mỹ còn là đất nước rất hấp dẫn bởi một nền văn hóa đa dạng. Hãy cùng Đại học Đông Á tìm hiểu kỹ một số thông tin cần thiết về môi trường du học tại Mỹ để có trải nghiệm du học tốt nhất nhé!

Du hoc My

Hệ thống giáo dục tại Mỹ như thế nào?

Là một quốc gia đứng đầu thế giới về nền kinh tế. Nên việc chú trọng giáo dục tại Mỹ được xem là hàng đầu và rất chú trọng đến. Chất lượng và trình độ dạy và học vô cùng tốt khiến đất nước nào cũng phải học hỏi.

Sinh viên tham gia du học tại Mỹ phần lớn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, phát triển toàn diện mọi mặt. Có sự cân bằng giữa lý thuyết và trải nghiệm thực hành thực tiễn.

Các trường học, lớp học tại Mỹ vô cùng lớn và đầu tư trang thiết bị hiện đại. Môi trường lớp học tại các trường đại học ở Mỹ rất năng động. Các chương trình học được thiết kế trên nền tảng chính là phát huy toàn diện về mọi mặt của sinh viên. Là sự kết hợp giữa nắm vững lý thuyết và thành thạo trong các kỹ năng làm việc thực tế.

Du hoc My

Chi phí sinh hoạt tại hàn quốc có cao không?

Nước Mỹ là địa điểm nổi tiếng lựa chọn hàng đầu của du học sinh Quốc tế. Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng giáo dục mà còn nổi tiếng bởi chi phí đắt đỏ.

Có rất nhiều chi phí khi bạn chọn du học tại Mỹ từ chi học học, xin Visa, chi phí ăn ở. Điều này cũng rất bình thường vì sự chênh lệch thu nhập và chính sách tiền tệ của Việt Nam và Mỹ.

Chi phí ăn uống của du học sinh trung bình là khoảng 300-500 USD/tháng. Các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn vì tính tiện dụng và nhanh chóng, giá cả phải chăng. 

Tuy nhiên, bạn cũng nên tự đi chợ và nấu ăn tại nhà để đảm bảo vệ sinh và đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như tiết kiệm một khoản phí.

Về vận chuyển, có lẽ phương tiện tối ưu nhất đối với sinh viên có lẽ là “XE BUÝT” bạn có thể mua vé tuần hoặc tháng sẽ có những ưu đãi cho sinh viên.

Làm thêm của du học sinh tại Mỹ?

Đất nước Mỹ có những chính sách làm thêm cho các du học sinh quốc tế mà bạn cần phải biết như: Sinh viên được phép làm Tối đa 20h/tuần, chỉ được phép làm thêm trong trường. Các công việc làm thêm này sẽ có mức lương giao động từ 8-10 USD/h. Với mức thu nhập này bạn có thể trang trải phần nào chi phí ăn ở.

Nếu bạn có những kỹ năng và kiến thức tốt bạn có thể được doanh nghiệp mời làm và sẽ có mức lương cao hơn.

TẠI SAO NÊN CHỌN CHƯƠNG TRÌNH UDA - ASU ?

  • Chương trình học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh
  • Học phí trong 3 năm tại Hoa Kỳ bằng học phí sinh viên bản địa
  • Tỷ lệ đỗ Visa Hoa Kỳ cao
  • Top 15 Đại học tốt nhất Hoa Kỳ trong 11 năm liên tiếp từ 2010
  • ASU nhận được bình chọn “The Colleges of Distinction - Đại học xuất sắc trong 3 năm liên tiếp từ năm học 2018-2019”
  • ASU là một trong những trường Đại học an toàn nhất tại Hoa Kỳ. Trường có hệ thống ASUS Alert cho phép sinh viên có thể liên lạc trực tiếp đến các bộ phận an ninh thông qua tin nhắn thoại, email, hoặc điện thoại trực tiếp.

Hy vọng bài viết trên đây là những thông tin bổ ích cho hành trang du học Mỹ sắp tới của các bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline : 02363.566.888/ 0855.311.211/ 0236.3519.929

Email: tuyensinhquocte​@donga.edu.vn

Thí sinh và phụ huynh cần biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

- Phòng Tuyển sinh (Phòng 204 – Tầng Sảnh)

- Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế (Phòng 311A)

Trường Đại học Đông Á

Số 33 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN:

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP