Bật Mí Cuộc Sống Sinh Viên Thú Vị Tại Đại Học Keimyung (Hàn Quốc)

Đại học Keimyung, tựa như một thành phố thu nhỏ, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu, giải trí và sinh hoạt cho tất cả sinh viên. Không chỉ là nơi để học tập, Keimyung còn là nơi tái hiện nền văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc.

Đại học Keimyung - Nơi mang dấu ấn của HƠN 150 bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc như Vườn Sao Băng, Mưa tình yêu, Vô tình tìm thấy Haru, Why her?, Hoàn hồn… Trường thuộc top 2 Đại học tốt nhất Daegu (EduRank), top 10 trường đại học đẹp nhất ở Hàn Quốc và top 3 Đại học tốt nhất thành phố Daegu. Tại đây, sinh viên không chỉ học tập, nghiên cứu mà còn là nơi để trải nghiệm và giao lưu văn hóa với bạn bè quốc tế, phát triển nhũng kỹ năng cần thiết cho một “công dân toàn cầu”.

Bat mi cuoc song thu vi

Học tập tại thành phố lớn THỨ 4 Hàn Quốc - Daegu

Thành phố Daegu, nằm trong đất liền, ở phía đông nam của Bán đảo Triều Tiên, là thành phố lớn thứ tư ở Hàn Quốc. Thành phố nằm ở vị trí thuận tiện cách thủ đô Seoul 4 giờ lái xe hoặc 2 giờ đi tàu tốc hành. Cũng mất một tiếng rưỡi từ Busan, nơi tiếp giáp với biển. Daegu cũng được bao quanh bởi các thành phố và thị trấn nhỏ có nhiều di tích lịch sử và văn hóa. Mọi người cũng có thể đến nhiều bãi biển đẹp trên Biển Đông chỉ cách đó hai giờ lái xe.

7 Tòa ký túc xá hiện đại và tiện nghi

Ký túc xá có sức chứa gần 2,5 ngàn sinh viên trong hơn 1 ngàn phòng ở bảy tòa nhà, đó là Jinridong (Tòa nhà Chân lý, Nhà C-CLIK), Jungeuidong (Tòa nhà Công lý), Sarangdong (Tòa nhà Tình yêu, Nhà KELI và Nhà JIKU), Mideumdong (Tòa nhà Niềm tin), Somangdong (Tòa nhà Hy vọng), Hyuprukdong (Tòa nhà Hợp tác) và Bongsadong (Tòa nhà dịch vụ).

Hầu hết sinh viên quốc tế được ở một phòng đôi trong KELI (Học viện Anh ngữ Keimyung), ký túc xá chỉ sử dụng tiếng Anh. Tất cả sinh viên quốc tế sẽ được chỉ định sinh viên Hàn Quốc làm bạn cùng phòng. Tất cả các phòng ngủ tập thể đều được trang bị giường tầng, bàn ghế, quạt, máy lạnh và tủ quần áo.

Chưa dừng lại tại đó, ký túc xá Keimyung còn trang bị: phòng đọc, phòng hội thảo, phòng chờ với truy cập Internet, phòng tắm và không gian giặt có máy giặt.

Ngoài ra, phòng đọc sách trung tâm, trung tâm thể dục, sân bóng bàn và cửa hàng được đặt trong Tòa nhà Hành chính.  Có sân chơi đa năng ngoài trời để đá bóng, bóng chày, v.v.

Thay đổi thực đơn mỗi ngày với 4 phòng ăn đa dạng

Thuc don

Có bốn nhà ăn sinh viên trong khuôn viên Seongseo phục vụ các món ăn phương Tây, Trung Quốc, Hàn Quốc, Trung Quốc, Phương Tây với giá cả vừa phải.

Địa điểm:

  •  Bauer Hall: đối diện với Bongkyung Hall (Cao đẳng Khoa học Xã hội)
  •  Hội trường Bauer mới: phía sau Hội trường Bauer
  •  Sảnh Aram: gần Sảnh Baekeun (Cao đẳng Khoa học Tự nhiên)
  •  Tòa nhà Phúc lợi Sinh viên: gần Shattuck Hall và Osan Hall

Ngoài nhà ăn sinh viên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều nhà hàng, quán cà phê xung quanh Trường.

Quay ngược thời gian về quá khứ để tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc

Van hoa Han Quoc

Keimyung Hanhakchon (Làng văn hóa Keimyung), một ngôi làng truyền thống, nơi sinh viên có thể trải nghiệm và tìm hiểu về văn hóa truyền thống của Hàn Quốc. Nhiều lớp học văn hóa Hàn Quốc được tổ chức ở đây cho cả sinh viên quốc tế và sinh viên trong nước. Hanhakchon cũng cung cấp những ngôi nhà, khu vườn truyền thống của Hàn Quốc và các tiện nghi khác như Cầu Scholar’s. Nó thể hiện các yếu tố của cuộc sống và văn hóa Hàn Quốc và minh họa một cách trang nhã các phong cách kiến trúc truyền thống của Hàn Quốc. Hanhakchon nằm ở giữa khuôn viên trường, nhưng một khi sinh viên và khách bước vào Hanhakchon, họ cảm thấy hoàn toàn thoát khỏi thời hiện đại, như thể họ đã quay ngược thời gian về quá khứ của Hàn Quốc.

Keimyung Art Center (Trung tâm nghệ thuật Keimyung)

Trung tam nghe thuat

Trung tâm Nghệ thuật Keimyung là một phòng hòa nhạc lớn hiện đại được trang bị gần 2 ngàn chỗ ngồi, cung cấp cho cả thành viên của cộng đồng Keimyung và các cộng đồng xung quanh với sự phong phú về xã hội, văn hóa và giáo dục bằng cách tổ chức các buổi biểu diễn xuất sắc và các vở nhạc kịch nổi tiếng quốc tế như Cats, Cô Ba Sài Gòn, Những người khốn khổ, Bóng ma nhà hát và gần đây nhất là Wicked. Là nơi tổ chức các chương trình nghệ thuật đi đầu trong cảnh quan văn hóa ở Daegu, Trung tâm Nghệ thuật Keimyung đóng góp đáng kể vào đời sống văn hóa xã hội của thành phố.

Giao lưu quốc tế và tăng cường ngoại ngữ tại Phòng chờ Quốc tế

Giao luu quoc te

International Lounge (Phòng chờ quốc tế) chính thức khai trương vào ngày 17 tháng 3 năm 2006. Trung bình mỗi ngày phòng chờ có sức chứa từ 250-300 khách, tổng cộng khoảng 1.500 lượt khách mỗi tuần. Phòng chờ mang đến trải nghiệm độc đáo cho các thành viên của cộng đồng Keimyung bằng cách cung cấp cho họ một bầu không khí địa phương mà nhiều người sẽ phải ra nước ngoài để tìm kiếm. Các nguồn tài nguyên và thông tin liên quan đến các vấn đề quốc tế và văn hóa luôn có sẵn ở đó, nơi đây giúp sinh viên thực hành các kỹ năng ngôn ngữ và gặp gỡ những người bạn mới. Phòng chờ cung cấp một loạt các nguồn tài liệu, bao gồm phim quốc tế, âm nhạc, sách và một loạt các cuộc họp mặt xã hội và văn hóa.

Khám phá thành tựu vĩ đại của Keimyung tại Adams Chapel

Thanh tuu vi dai

Nằm cao trên sườn đồi Kungsan phía trên Khuôn viên Seongseo của Đại học Keimyung, Phòng thờ và Ca ngợi Edward Adams (được gọi là Nhà nguyện Adams) được xây dựng để tôn vinh những thành tựu của nhà truyền giáo Edward Adams, một trong những người sáng lập Đại học Keimyung.

Trở thành “nhà thám hiểm” tại Bảo tàng Hengso

Bảo tàng Hengso của Đại học Keimyung đã tổ chức nhiều cuộc thám hiểm khảo cổ, hội nghị học thuật và triển lãm đặc biệt, cũng như các chương trình giáo dục đa dạng kể từ khi khánh thành vào tháng 5 năm 1978. Hiện nơi đây đã được công nhận là một tổ chức văn hóa xuất sắc trưng bày các hiện vật không chỉ đại diện cho văn hóa và lịch sử địa phương mà còn cho toàn bộ đất nước Hàn Quốc. Tòa nhà bảo tàng mới này được khai trương vào dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Đại học Keimyung vào ngày 20 tháng 5 năm 2004 và được đặt tên là Bảo tàng Hengso theo bút danh của Tiến sĩ Synn Ilhi, Chủ tịch Đại học Keimyung.

Bao tang

Bảo tàng Hengso có khoảng 20.000 đồ tạo tác trong bộ sưu tập của mình, trong đó 2.000 hiện vật được trưng bày cùng một lúc. Với nhiều bức tranh thể loại độc đáo và đồ tạo tác khảo cổ được khai quật từ các ngôi mộ cổ ở phía đông nam của Bán đảo Triều Tiên gần thành phố Daegu và tỉnh Gyeongsangbuk-do. Bảo tàng Hengso đang nỗ lực thiết lập bản sắc đặc biệt của riêng mình vừa là bảo tàng khảo cổ vừa là lịch sử nghệ thuật viện bảo tàng. Ngoài ra, Bảo tàng Hengso đang làm hết sức mình để cung cấp cho du khách các chương trình giáo dục khác nhau và các triển lãm đặc biệt đa dạng.

Tích hợp đầy đủ các dịch vụ cần thiết

Phòng gym, ngân hàng, máy ATM, trung tâm chăm sóc sức khỏe hay bưu điện. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tại Đại học Keimyung. Trường luôn không ngừng cải thiện cơ sở vật chất và tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho cả sinh viên trong nước và du học sinh quốc tế có một môi trường học tập đầy đủ tiện nghi, hiện đại và năng động. 

Bạn đã sẵn sàng để trở thành thành viên tại “mái nhà chung Keimyung”?

Nắm lấy cơ hội du học Hàn Quốc với chương trình liên kết đào tạo quốc tế giữa Đại học Đông Á và Đại học Keimyung. Với chất lượng đào tạo thuộc Top 10 xứ sở kimchi, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập đa văn hóa, bằng cấp có giá trị toàn cầu, mức học phí tiết kiệm và chương trình học bổng hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội để sinh viên Việt Nam tiếp cận nền giáo dục chất lượng và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

Email: international@donga.edu.vn

Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á, Đà nẵng (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN:

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP