Những lợi ích không thể bỏ qua khi du học Hàn Quốc

Hàn Quốc đã và đang là một trong những điểm đến phổ biến cho du học sinh không chỉ được hưởng lợi từ chất lượng giáo dục và mức sống cao mà còn nâng cao sự hiểu biết về văn hóa của đất nước họ. Sau đây là những lợi ích bạn có thể có được khi đi du học Hàn Quốc.

loi ich du hoc Han Quoc

1. Bằng cấp được quốc tế công nhận

Các trường đại học của Hàn Quốc được công nhận và đánh giá cao trên toàn cầu về một nền giáo dục đẳng cấp thế giới.

Các trường đại học như Đại học Quốc gia Seoul ( SNU ), KAIST, Yonsei, POSTECH, Đại học Hàn Quốc, Đại học Keimyung, SKKU là các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới. Các trường được hưởng danh tiếng trên toàn thế giới nhờ vào chất lượng giảng dạy cao và cơ sở hạ tầng hiện đại.

Hàn Quốc được xếp hạng là một trong những nước OECD hàng đầu về thành tích học tập và khả năng cạnh tranh. Nó cũng đứng cao trong bảng xếp hạng kỹ năng nhận thức và trình độ học vấn toàn cầu.

2. Học phí và sinh hoạt phải chăng

Bạn có muốn đi du học mà không phải vay ngân hàng không?

Rào cản quan trọng nhất đối với việc học tập ở nước ngoài là tổng chi phí. Khi việc học đại học ngày càng trở nên đắt đỏ hơn, Hàn Quốc trở nên nổi bật giữa đám đông.

Không giống như Hoa Kỳ, Pháp, Anh, Nhật Bản và Úc đắt đỏ, các trường đại học và cơ sở giáo dục của Hàn Quốc cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao trong một môi trường thuận lợi mà không áp đặt chi phí học phí quá cao.

Chi phí sinh hoạt cũng thấp hơn - chỗ ở, thức ăn, quần áo, phương tiện đi lại và sinh hoạt tương đối phù hợp với túi tiền của sinh viên.

3. Dễ kiếm học bổng du học Hàn Quốc

Bên cạnh học phí và chi phí sinh hoạt thấp tương đối, một số chương trình học bổng là một động lực khác để bạn theo đuổi chương trình học cao hơn tại Hàn Quốc. Điều này bao gồm miễn học phí, cùng với một vé máy bay khứ hồi và nhiều đặc quyền.

Ngoài các sáng kiến ​​của chính phủ, một số trường đại học và doanh nghiệp cũng cung cấp học bổng, trợ cấp và hỗ trợ tài chính của riêng họ. Họ khuyến khích các ứng viên đến học tập tại Hàn Quốc và trải nghiệm một nền giáo dục hàng đầu.

hoc bong

4. Nghề nghiệp tại Hàn Quốc sau khi học

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có cơ hội ở lại Hàn Quốc và tìm kiếm việc làm.Luật cho phép sinh viên quốc tế sống ở đó miễn là họ muốn ở lại. Nhưng bạn cần có thị thực hợp lệ và xác nhận công việc từ nhà tuyển dụng.

Bạn sẽ phải cạnh tranh với các công dân Hàn Quốc. Họ hiểu rõ hơn về đất nước, văn hóa làm việc và người bản xứ nói tiếng Hàn, điều này cần thiết cho hầu hết các công việc.Sau khi học xong, hãy nhận visa D-10 cho người tìm việc.

Ngoài các sáng kiến ​​của chính phủ, một số trường đại học và doanh nghiệp cũng cung cấp học bổng, trợ cấp và hỗ trợ tài chính của riêng họ. Họ khuyến khích các ứng viên đến học tập tại Hàn Quốc và trải nghiệm một nền giáo dục hàng đầu.

5. Những địa điểm du lịch hấp dẫn

 Hàn Quốc là điểm du lịch nổi tiếng của hàng triệu người trên thế giới.

Đây là một quốc gia đa dạng cho khách du lịch thành phố, khám phá thiên nhiên và các di tích lịch sử. Bạn đang thưởng thức một món ăn từ hoa anh đào nở đến những ngôi làng yên bình.

6. Chất lượng cuộc sống cao ở Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những quốc gia an toàn và chào đón sinh viên quốc tế nhất.

Trong những năm qua, Hàn Quốc đã có những tiến bộ đáng kể về điều kiện sống. Do đó, đây là một nơi tuyệt vời để học tập, sinh sống, du lịch và làm việc.

Tuổi thọ cao, tỷ lệ tội phạm thấp, thu nhập bình quân đầu người tăng, tăng trưởng kinh tế ổn định, chăm sóc sức khỏe toàn dân, giáo dục hạng A và phát triển vượt bậc về công nghệ làm cho một quốc gia đáng sống.

7. Cơ hội khám phá văn hóa, Kpop và hơn thế nữa

Người Hàn Quốc thích các buổi hòa nhạc, lễ hội, triển lãm và phim ảnh ở khắp mọi nơi. Có một cung cấp văn hóa sâu sắc phát triển trên khắp đất nước.

Bạn có thể không nhìn thấy các ngôi sao Kpop yêu thích của mình ở quê hương của bạn. Nhưng may mắn thay, Hàn Quốc là nơi để đến. Thêm vào đó, bạn có thể gặp gỡ những người mới, điều này càng làm tăng quan điểm của bạn đối với họ.

Bạn có thể tìm thấy các buổi biểu diễn múa truyền thống Hàn Quốc thường xuyên và các buổi hòa nhạc K-pop hầu như ở khắp mọi nơi.

Bật mí cơ hội du học Hàn Quốc với chương trình liên kết giữa Đại học Đông Á và Đại học Keimyung

Với chương trình liên kết Quốc tế giữa trường Đại học Đông Á (Đà Nẵng)Đại học Keimyung (Hàn Quốc), sinh viên được học 02 năm tại Đại học Đông Á và sang Hàn Quốc học 02 năm còn lại. Đây sẽ là môi trường học lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích Hàn Quốc.

Với lịch sử lâu đời từ năm 1954, Đại học Keimyung - Điểm du học lý tưởng cho sinh viên Việt Nam, là một trong những ngôi trường danh giá tại thành phố Daegu, Hàn Quốc. Có chất lượng đào tạo thuộc Top 10 tại xứ sở Kim Chi. Keimyung đã từng là địa điểm quay phim của nhiều phim truyền hình nổi tiếng (Vườn sao băng, The Last Princess…).

Tại sao nên học chương trình UDA – KMU?

  • Được thực tập và làm việc tại các khách sạn cao cấp: Walkerhill, Inter-Burgo, Kimbell, Novotel Daegu, Kolon, Novotel, Four points, InterContinental…
  • Sinh viên có cơ hội tham gia các câu lạc bộ học thuật và việc làm với sự hỗ trợ của các giáo sư đầu ngành hướng dẫn.
  • Tham gia trực tiếp nhiều hoạt động văn hóa Hàn Quốc tại trường.
  • Nâng cao năng lực ngoại ngữ tiếng Hàn.
  • Tiết kiệm chi phí 02 năm đầu tại Đại học Đông Á
  • Được cấp bằng bởi Đại học Keimyung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

Email: international@donga.edu.vn

Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á, Đà nẵng (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP