Khám phá những địa điểm tham quan đẹp nhất tại thành phố Liverpool

Ngoài cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới mà LJMU cung cấp, sinh viên sống ở thành phố Liverpool, nơi được ghi nhận là “một trong những nơi thú vị nhất ở Vương quốc Anh”, sẽ có rất nhiều điều thú vị để trải nghiệm và hưởng thụ, đồng thời với một cộng đồng quốc tế thịnh vượng và người dân địa phương thân thiện, bạn sẽ dễ dàng hòa nhập với cuộc sống sinh viên mới tại LJMU.

Bến tàu Hoàng gia Albert 

Chiếm vị trí đầu bảng và cho đến nay Royal Albert Dock vẫn được cho là nơi tốt nhất để tham quan tại Liverpool. Không gì bằng đi bộ quanh Bến tàu Albert nổi tiếng để tận hưởng bầu không khí trong lành dọc theo bờ sông, tận hưởng sự sôi động của các quán bar, thưởng thức món ăn đặc sắc tại các nhà hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể ghé thăm Tate Liverpool, Bảo tàng Thế giới hoặc Bảo tàng Nô lệ Quốc tế - tất cả đều miễn phí. Nếu bạn thích đi dạo, hãy đi bộ đến lối đi dạo Otterspool dọc theo mép sông. Những nơi này thật sự là điểm đến tuyệt vời để thư giãn và ngắm hoàng hôn vào buổi chiều!

Baltic Market

Chợ ẩm thực đường phố đầu tiên của Liverpool là nơi lý tưởng để ăn tối với ngân sách tiết kiệm. Với các sự kiện diễn ra quanh năm và vô số các món ăn hấp dẫn, Chợ Baltic là một địa điểm thú vị để dạo chơi trong thành phố.

Công viên Sefton

Công viên Sefton tráng lệ với những con đường quanh co với cây cối cùng một hồ nước xinh đẹp. Bước vào đây bạn sẽ khám phá Lark Lane, nơi có sự kết hợp đa dạng giữa các cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng.

Crosby Beach

 

Bãi biển Crosby, hiện là nơi trưng bày của tác phẩm nghệ thuật sắp đặt 'Another Place' của Antony Gormley, có 100 bức tượng ngoạn mục bằng gang, có kích thước như người thật của Anthony Gormley trải dài trên 3 km bờ biển và kéo dài gần 1 km ra biển.

Đi dạo quanh công viên bờ biển Crosby, nơi bạn sẽ có thể nhìn thấy động vật hoang dã tại bến du thuyền. Xuống bến du thuyền, bạn có thể nhìn thấy ngỗng Canada, thiên nga, mòng biển, waders, curlews, vịt đuôi dài và nhiều loại chim khác.

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn và chụp những bức ảnh tuyệt vời với những con tàu cập bến trên bãi biển Crosby.

Bold Street  

Cách Khuôn viên Mount Pleasant của LJMU năm phút đi bộ là Phố Bold. Đầy những quán cà phê và cửa hàng, đây là thiên đường cho những người yêu thích ẩm thực.

Chỉ cách Ga Tàu Trung tâm Liverpool, Nhà thờ St Luke's Bombed Out hay Rạp chiếu phim và Phòng trưng bày FACT Liverpool một đoạn ngắn, bạn sẽ yêu thích sự hối hả và nhộn nhịp của Phố Bold.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline : 02363.566.888/ 0855.311.211/ 0236.3519.929

Email: tuyensinhquocte@donga.edu.vn

Thí sinh và phụ huynh cần biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

- Phòng Tuyển sinh (Phòng 204 – Tầng Sảnh)

- Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN:

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP