8 kênh Youtube giúp tạo động lực và nâng cao tiếng Anh hiệu quả nhất

Có phải bạn đã quá chán với việc học tiếng Anh thông qua những cuốn giáo trình dày đặc và khô khan? Hay có những lúc bạn cảm thấy chán nản, thiếu động lực và áp lực cuộc sống khiến bản thân mệt mỏi. Nếu như có những ngày bạn cảm thấy như vậy, hãy bật các kênh youtube này lên để vừa học tiếng Anh vừa lấy lại động lực và thanh lọc tâm hồn giữa cuộc sống bộn bề khó khăn này nhé!

5 KÊNH YOUTUBE ĐỂ HỌC TIẾNG ANH THÚ VỊ VÀ HIỆU QUẢ

1. SHARE ENGLISH

Kênh có đa dạng chủ đề gần gũi thường ngày như: học tiếng Anh qua những câu chuyện cuộc sống, qua phim, tin tức, các bài đọc, hội thoại tiếng Anh hàng ngày, tiếng Anh chuyên ngành (kinh doanh, du lịch, bất động sản, công nghệ thông tin, xây dựng…), từ vựng và cụm từ kèm ví dụ…  Tất cả nội dung đều có đầy đủ phụ đề Anh - Việt giúp bạn học dễ dàng mà không cần phải tra từ điển.

Mỗi bài học đều có cấu trúc 3 phần: nghe, đọc và luyện nói.

2. Learn English With TV Series

Kênh cung cấp rất nhiều chủ đề khác nhau từ phim ảnh đến các chương trình truyền hình và các bài hát được yêu thích. Bạn sẽ được cải thiện khả năng nghe hiểu thông qua các bộ phim đình đám như: Harry Potter, Friends, Game of Throne, hay các chuỗi phim nổi tiếng của Disney…

Mỗi video đều có giải thích về cách sử dụng ngữ pháp, từ vựng giúp bạn dùng đúng ngữ cảnh và cách phát âm những từ vựng mới, cùng phương pháp lặp lại, tua chậm sẽ giúp bạn luyện nói hiệu quả.

Kenh youtube nang cao chat luong tieng anh

3. Learn English with EnglishClass101.com

Learn English with EnglishClass101 được thiết kế để phục vụ cho việc học tiếng Anh nhanh chóng với những video bài học thú vị nói về nhiều khía cạnh trong nền văn hóa Mỹ và Anh. Vì vậy, bạn có thể khám phá thêm về các quốc gia khi đang học ngôn ngữ của họ.

Đặc biệt, kênh còn có lộ trình luyện nghe tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao với nhiều chủ đề giúp bạn đánh giá được trình độ của mình một cách dễ dàng.

Nếu bạn yêu thích các video này, bạn có thể học hỏi nhiều hơn từ hệ thống bài giảng trên website của họ. Hơn cả một kênh YouTube thông thường, đây thực sự là một chương trình học tiếng Anh hoàn chỉnh với hơn 1.000 bài học audio và video tiếng Anh. Bạn có thể đăng ký miễn phí và tìm hiểu thêm trên trang web chính thức của họ.

4. Speak English with Vanessa

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc luyện nói tiếng Anh thì đây sẽ là một kênh vô cùng hiệu quả, đặc biệt dành cho những ai đang học tiếng Anh - Mỹ.

Speak English with Vanessa sẽ giúp bạn học cách nói tiếng Anh bản ngữ một cách trôi chảy, phát âm chuẩn và kết nối âm thanh một cách tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó, Vanessa làm rất nhiều chủ đề khác nhau như: các tips học tiếng Anh từ từ vựng, ngữ pháp cho đến cách nâng cao kỹ năng nghe, nói; tổng hợp những cụm từ, câu giao tiếp được người bản xứ sử dụng hàng ngày…

Vanessa còn cung cấp file sách điện tử miễn phí: "5 bước để trở thành người nói tiếng Anh tự tin".

5. JenniferESL

Kênh JenniferESL là một bộ sưu tập phong phú gồm hàng trăm video được nhóm thành các danh sách phát dễ sử dụng. Có những bài học cho người mới bắt đầu, bài học để cải thiện khả năng viết tiếng Anh, bài học về ngữ pháp, chuỗi 20 ngày thử luyện tập hiểu giọng nói nhanh trong tiếng Anh và nhiều hơn nữa.

Điều khiến họ trở nên đặc biệt so với các kênh còn lại là phần trình bày mới mẻ, đơn giản và đặc biệt tập trung vào phát âm. Không có kịch bản và không có diễn viên, chỉ là tiếng Anh được sử dụng thật tự nhiên.

3 KÊNH YOUTUBE TẠO ĐỘNG LỰC VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG

1. Fearless Soul

Fearless Soul - Tâm hồn không sợ hãi, đọc cái tên thôi đã có cảm giác mạnh mẽ hẳn phải không nào!

Kenh youtube nang cao chat luong tieng anh

Kênh bao gồm những bản nhạc tiếng Anh với giai điệu nhẹ nhàng, thư thái, lời bài hát vô cùng ý nghĩa; những bài phát biểu, những câu chuyện giúp cho bạn tìm ra chính con người mình, nhìn nhận cuộc sống và tạo nguồn cảm hứng, niềm tin để không bao giờ bỏ cuộc.

“Don’t give up on the person you are capable of becoming!”

2. Be Inspired hoặc Motivation2Study

Be Inspired và Motivation2Study sẽ nạp đầy năng lượng tích cực cho bạn sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới. Bất kể khi nào bạn muốn dừng lại hay bỏ cuộc, hãy để “Be Inspired” và “Motivation2Study” tiếp sức, truyền cảm hứng và cho bạn sức mạnh, động lực để tiếp tục theo đuổi con đường của mình.

Kenh youtube nang cao chat luong tieng anh

Hai kênh này sẽ cho bạn nhận ra những giá trị của cuộc sống mà bạn đang bỏ lỡ và những lời khuyên bổ ích trong học tập, làm việc như: cách sử dụng thời gian hiệu quả, cách tự học, tăng cường sự tập trung, những thói quen thay đổi cuộc sống…

Học tiếng Anh cần một quá trình luyện tập thường xuyên và đòi hỏi nhiều công sức. Đừng học một cách thụ đồng mà hãy tìm cho mình một phương tiện phù hợp mà mình thích để những giờ học tiếng Anh trở nên thú vị và đầy cảm hứng hơn nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

Email: international@donga.edu.vn

Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á, Đà nẵng (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP