5 Website dành cho các “BOSS” tương lai

Đã là sinh viên trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế thì việc cập nhật thông tin là điều nhất thiết phải có. Để trở thành “doanh nhân” trong tương lai, bạn cần phải nắm rõ thị trường, doanh nghiệp và các vấn đề kinh tế liên quan. Các website dưới đây sẽ giúp bạn điều đó.

1. CafeF

Đã là dân kinh doanh thì không thể bỏ qua website CafeF, nơi dành cho những sinh viên đam mê lĩnh vực đầu tư và khởi nghiệp. Đặc biệt, đối với lĩnh vực kinh tế, chứng khoán, ngân hàng hay bất động sản luôn được cập nhật nhanh chóng, chính xác và chuyên sâu.

cafeF

Trang sở hữu kho thông tin khổng lồ về hàng loạt bản tin liên quan đến thị trường, dữ liệu tài chính của các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước, mang đến cho bạn đọc những kiến thức cũng như cập nhật và tiếp cận thị trường kinh doanh toàn cầu một cách đầy đủ nhất.

Website: https://cafef.vn/

2. VnEconomy

VnEconomy - trực thuộc Tạp chí Kinh tế Việt Nam, là kênh thông tin kinh tế trực tuyến đã có gần 30 năm hình thành và phát triển. Wưbsite thường xuyên cập nhật những tin tức nóng hổi về các sự kiện kinh tế, tài chính, đầu tư cả trong và ngoài nước.

vneconomy

VnEconomy xứng đáng lot vào top một trong những website về kinh tế lớn nhất tại Việt Nam khi sở hữu kho thông tin khổng lồ, được cập nhật liên tục, chính xác và đầy đủ. Những tin tức mới xoay quanh đời sống kinh tế, tình hình doanh nghiệp hay những biến động thị trường mới nhất luôn được cung cấp đến bạn đọc mỗi ngày.

Website: https://vneconomy.vn/

3. Nhịp cầu đầu tư

Giống như tên gọi, Nhịp cầu đầu tư là cầu nối chia sẻ kiến thức kinh tế dành cho các nhà đầu tư trẻ tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp các số liệu kinh doanh dành cho các nhà đầu tư, kênh luôn cập nhật 24/7 đa dạng các chủ đề liên quan đến thị trường Việt Nam bao gồm các thông tin, dữ liệu về các hoạt động của các công ty, tập đoàn, tài chính - ngân hàng, công nghệ, chứng khoán, bất động sản và doanh nhân. Số liệu được tổng hợp từ các nguồn uy tín để đưa ra thông tin đánh giá, phân tích chi tiết và mới nhất dành cho bạn đọc.

Website: https://nhipcaudautu.vn/

nhip cau dau tu

4. Diễn đàn doanh nghiệp

Diễn đàn doanh nghiệp - thuộc cơ quan ngôn luận của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, là báo kinh tế tài chính điện tử cung cấp đầy đủ các tin tức khác nhau và thông tin chính xác liên quan đến nhiều lĩnh vực đa dạng như kinh tế, tài chính, bất động sản,... của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

dien dan doanh nghiep

Ngoài các lĩnh vực kinh tế nói chung, kênh còn cung cấp nhiều thông tin nổi bật trong nước về các vấn đề liên quan đến xã hội, pháp luật,... Vì vậy, kênh thu hút nhiều đối tượng là doanh nhân, công ty, các tổ chức kinh tế, các cá nhân quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh, đầu tư và tài chính.

Website: https://diendandoanhnghiep.vn/

 

5. Cafebiz

Cafebiz là trang cung cấp mọi thông tin trong lĩnh vực tài chính và kinh tế tại Việt Nam, thuộc quyền sở hữu của VCCorp (công ty truyền thông sở hữu những trang web nổi tiếng đa lĩnh vực như Shoha, Kenh14, Dantri, Afamily,...). Ngoài tìm hiểu thông tin trên web, Cafebiz còn hỗ trợ ứng dụng di động để giúp đọc giả dễ dàng theo dõi hơn.

cafebiz

Không chỉ thị trường kinh tế, tài chính trong nước, Cafebiz cũng thường xuyên cập nhật những tin tức về thị trường quốc tế nhằm đem lại cho người đọc cái nhìn toàn cảnh nhất. Không những thế, bạn còn có thể tìm ra hướng đi và bài học cho mình thông qua những câu chuyện kinh doanh, khởi nghiệp thành công cũng như thăng trầm của những cá nhân, doanh nghiệp trên toàn cầu.

Website: https://cafebiz.vn/

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

Email: international@donga.edu.vn

Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á, Đà nẵng (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP