Top 3 lý do nên chọn du học tại chỗ

Với sự ưu việt trong chi phí, điều kiện xét tuyển, chất lượng đầu ra, chương trình du học tại chỗ đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều học sinh.

TOP 3 lý do nên chọn du học tại chỗ thay vì du học tự túc thông thường

Chương trình du học tại chỗ là hình thức trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế, nhận bằng quốc tế ngay tại Việt Nam với mức chi phí hợp lý hơn hẳn so với du học tự túc. Nhiều trường ĐH đã thành công trong việc hợp tác nhượng quyền đem chương trình đào tạo của các ĐH hàng đầu thế giới về Việt Nam.

Top 3 lý do nên chọn du học tại chỗ - ảnh 1

Du học tại chỗ mang đến cơ hội việc làm toàn cầu

Dưới đây là ba lý do hàng đầu mà học sinh nên chọn du học tại chỗ - hình thức trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế và nhận bằng giá trị ngay tại Việt Nam.

Lý do 1: Muốn du học nhưng tiếng Anh chưa tốt và ngại xa gia đình

Nếu chưa tự tin về khả năng Anh ngữ, du học tại chỗ là sự lựa chọn hoàn hảo. Sinh viên (SV) được đào tạo tiếng Anh và những kiến thức nền tảng về ngành trong năm học đầu tiên, giúp các bạn tiếp cận với chương trình giáo dục quốc tế một cách tuần tự dễ dàng.

Hơn hết, SV theo học chương trình du học tại chỗ có cơ hội gần gia đình, bạn bè, tránh tình trạng “sốc văn hóa” hoặc cơ địa không phù hợp khí hậu, thổ nhưỡng.

Lý do 2: Nhận bằng từ ĐH uy tín - Tiết kiệm chi phí học tập

SV được tiếp cận môi trường quốc tế ngay tại Việt Nam và nhận bằng Cử nhân giá trị từ các ĐH hàng đầu thế giới. Mọi giáo trình được chuyển nhượng, đảm bảo đem đến cho SV khối kiến thức chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mức học phí của phương án du học tại chỗ chỉ bằng khoảng 1/10 so với du học tự túc (theo số liệu so sánh giữa một số trường thuộc TOP 500 thế giới), SV không cần khoản chi khá lớn từ hồ sơ xin visa du học, học phí đến chi phí ăn ở tại nước ngoài.

Lý do 3: Du học tại chỗ: Đầu ra chất lượng - Cơ hội việc làm rộng mở

Dù đầu vào khá dễ thở, nhưng để đạt chuẩn đầu ra, SV vẫn cần nỗ lực học tập nghiêm túc. Vì vậy, độ uy tín chất lượng của SV chương trình Cử nhân Quốc tế hoàn toàn sánh ngang với những du học sinh về nước. Đặc biệt, các bạn còn có lợi thế hơn hẳn về sự hiểu biết thị trường và mạng lưới mối quan hệ trong nước.

Nếu muốn có thêm trải nghiệm du học trời Tây, SV hoàn toàn có cơ hội du học vào năm cuối, thậm chí được phép ở lại làm việc trau dồi kinh nghiệm với lộ trình 3+1 từ các trường.

Du học tại chỗ cùng ĐH Liverpool John Moores - TOP 40 UK ngay tại Việt Nam

Chương trình Cử nhân Anh Quốc ĐH Liverpool John Moores (LJMU) đem đến trải nghiệm quốc tế với chi phí hợp lý ngay tại Việt Nam. Chương trình học được chuyển nhượng hoàn toàn và kiểm soát chất lượng bởi LJMU (TOP 40 Anh Quốc).

Top 3 lý do nên chọn du học tại chỗ - ảnh 2

Lễ ký kết Chương trình Nhượng quyền Đào tạo giữa UDA và LJMU với sự chứng kiến của bà Emily Hamblin - Tổng Lãnh sự Anh

tại TP. Hồ Chí Minh

Thầy cô đứng lớp là những giảng viên tận tâm, tốt nghiệp Thạc sĩ, Tiến sĩ từ các trường danh tiếng thế giới, có kinh nghiệm thực tiễn, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của LJMU tại Anh Quốc.

Top 3 lý do nên chọn du học tại chỗ - ảnh 3

Mô hình lớp học sĩ số nhỏ với tỉ lệ giảng viên:sinh viên trung bình 1:19

Đặc biệt, SV được truy cập kho tài nguyên khổng lồ bởi ĐH Đông Á (UDA) và LJMU cung cấp. Học tập tại thành phố Đà Nẵng - thành phố nhộn nhịp đang bùng nổ về kinh tế, các ngành công nghiệp dịch vụ, vô vàn cơ hội cho SV được thực tập, phát triển kỹ năng cứng, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ xã hội.

Chương trình còn ký kết các hợp đồng cung cấp nhân lực cho các công ty lớn, các dự án quốc tế nhằm tăng cơ hội trải nghiệm và đảm bảo việc làm đầu ra.

Nhiều lợi ích nhưng chi phí của chương trình nằm ở mức dễ chịu với tổng học phí chỉ từ 14,5 triệu đồng/học kỳ - con số vô cùng hấp dẫn so với các chương trình du học tại chỗ khác.

Top 3 lý do nên chọn du học tại chỗ - ảnh 4

Cơ sở vật chất phong cách hiện đại đảm bảo SV được học tập trong môi trường quốc tế

Với cơ hội tiếp cận các chương trình giáo dục quốc tế chất lượng tại Việt Nam, du học tại chỗ giúp học sinh có thêm nhiều lựa chọn trong hành trình chinh phục giấc mơ du học của mình và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường nhân lực toàn cầu.

Xét tuyển thẳng vào ĐH Liverpool John Moores, chắc suất đậu trường top ranking với IELTS 5.5

> Đăng ký xét tuyển: https://cu-nhan-liverpool-jmu.donga.edu.vn/

- Đại học Liverpool John Moores xếp hạng TOP 40 UK, TOP 401 Thế Giới (The Higher Education 2023).
- Lộ trình 3+1, 4+0 linh hoạt & tiết kiệm.
- Cơ hội du học Anh HOẶC học tại Việt Nam tận hưởng môi trường giáo dục hiện tại đẳng cấp quốc tế.
- Tổng học phí 04 năm ĐH chỉ 226 triệu.

Ngành học cực HOT:
- Digital Marketing
- Quản trị Kinh doanh Quốc tế

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211
Website: https://duhoc.donga.edu.vn/
Facebook: Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á