Khám phá trải nghiệm khó quên của du học sinh tại Đại học Angelo State (Hoa Kỳ)

Nổi tiếng với ký túc xá tiện nghi, trung tâm thể thao hiện đại, các sự kiện đa văn hóa, những hỗ trợ tìm kiếm việc làm và phát triển kỹ năng… Bạn đã sẵn sàng đến với ngôi nhà thứ hai của mình tại Angelo State để gặp gỡ những người mới, tham gia vào cuộc sống sinh viên thú vị và tiếp cận các tài nguyên học tập chất lượng?

Hãy khám phá những trải nghiệm độc đáo tại Angelo State nhé!

kham pha

Chương trình liên kết đào tạo Quốc tế giữa Đại học Đông Á và Đại học Angelo State đã mở ra cơ hội du học Mỹ cho sinh viên Việt Nam. Với chương trình đào tạo chất lượng, môi trường học hiện đại và đa văn hóa, học phí hợp lý cùng học bổng giá trị, đây sẽ là sự lựa chọn thông minh để tiếp cận nền giáo dục toàn cầu tại một nước tiên tiến như Hoa Kỳ.  

Ký túc xá đa dạng và tiện nghi

Ký túc xá của Đại học Angelo State được xếp hạng Top 10 trong “Các ký túc xá đại học tốt nhất năm 2020 ở Texas”. Với 5 ký túc xá đi kèm những tiện nghi độc đáo, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy một ký túc xá phù hợp với mình.

  • Centennial Village: có các phòng ngủ riêng với không gian sinh hoạt chung, mang đến cho bạn sự riêng tư cùng với ý thức cộng đồng mạnh mẽ.
  • The Massies: khi bạn chọn The Massies làm ngôi nhà của mình, bạn đang bước vào một cộng đồng ấm áp và thân thiện.
  • Plaza Verde: tọa lạc ngay giữa khuôn viên trường, Plaza Verde là khu nội trú mới nhất, vô cùng sáng sủa và thoáng mát.
  • Texan Hall: cung cấp các phòng ngủ riêng với không gian sinh hoạt chung trong bầu không khí thoải mái.
  • Căn hộ Vandeventer: dành riêng cho sinh viên trở về, những căn hộ đầy đủ tiện nghi này mang đến cảm giác như ở xa nhà.

kham pha

Đồng thời, với Living Learning Community (LLC), đây là nơi được thiết kế để bạn có thể sống trong cùng một khu nội trú với một số bạn cùng lớp với chuyên ngành hoặc sở thích của bạn. Điều này cho phép bạn xây dựng cộng đồng của mình, cũng như trao đổi với nhau trong các bài tập khó và hiểu sâu hơn về lĩnh vực đã chọn.

vui choi

Rèn luyện sức khỏe với trung tâm thể thao hiện đại

Trung tâm Ben Kelly, nơi tuyệt vời để vui chơi, phiêu lưu, tập luyện thể dục thể thao và tham gia các giải đấu hoành tráng.

giai dau

Với vô số các tiện ích khác nhau như: phòng tập thể dục, phòng tập leo núi, chèo thuyền kayak tại hồ ASU Lake House, sân gôn và câu lạc bộ thể thao… sẽ mang đến trải nghiệm tích cực và sức khỏe dồi dào.

Kết nối bạn bè Quốc tế dễ dàng

Houston Harte là một nơi tuyệt vời để thư giãn, đi chơi và kết nối bạn bè quốc tế. Sinh viên có thể thưởng thức các món ăn, tham dự một sự kiện ở Trung tâm Đa văn hóa hay gặp gỡ bạn bè tại Trung tâm CSI.

  • Trung tâm CSI: nơi sinh viên kết nối với nhau trong khuôn viên trường bằng cách tham gia các chương trình định hướng và dịch vụ cộng đồng. Sinh viên sẽ có cơ hội lãnh đạo, lập trình sự kiện và phát triển các kỹ năng cần thiết cho tương lai.
  • Multicultural Center: Trung tâm Đa văn hóa tạo ra và thúc đẩy một loạt các cơ hội sáng tạo, trau dồi bản sắc và kỹ năng lãnh đạo. Trung tâm Đa văn hóa tổ chức nhiều sự kiện hàng năm. Đây là một trong những điểm chính trong khuôn viên trường để gặp gỡ những người mới, khám phá sự sáng tạo của bản thân và trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau.

ket noi ban be

Tìm kiếm công việc part time dễ dàng trong khuôn viên trường

Bạn muốn tìm một công việc trong khuôn viên trường hoặc cần trợ giúp để điều chỉnh kỹ năng phỏng vấn, viết CV để chuẩn bị cho tương lai? Trung tâm Phát triển Nghề nghiệp là nơi dành cho bạn!

Trường cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm thực tế và các công cụ cần thiết để thành công sau khi tốt nghiệp với nhiều cơ hội phát triển, cũng như các cơ hội việc làm toàn thời gian, bán thời gian và thực tập trong khuôn viên trường để giúp bạn chuẩn bị cho cuộc sống sau đại học.

Trường cung cấp các dịch vụ và chương trình chất lượng để hướng dẫn sinh viên ASU vượt qua tất cả các giai đoạn của quá trình ra quyết định nghề nghiệp, cũng như dạy các kỹ năng tìm kiếm việc làm sẽ sử dụng trong suốt cuộc đời.

cong viec part time

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

Email: international@donga.edu.vn

Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á, Đà nẵng (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP