Khám phá “Khu rừng tri thức” của Đại học Nottingham Trent

Thư viện là nơi quý báu khơi nguồn tri thức, chia sẻ kiến thức và cũng là nơi xây nguồn cảm hứng cho sinh viên. Thư viện của NTU có vô vàn những đầu sách hay ở mọi lĩnh vực, là điểm đến lý tưởng cho những ai luôn khao khát đọc và tìm nguồn sách hay.

Nottingham Trent có 4 thư viện ở 4 cơ sở bao gồm: Boots Library, Brackenhurst Library, Mansfield Library và Clifton Library. Với không gian học tập hiện đại, an toàn, ấm áp cho cả học tập cá nhân và nhóm, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ ở thư viện từ sách cho đến các hỗ trợ học tập khác như in ấn, truy cập máy tính... Thư viện cũng cung cấp quyền truy cập miễn phí vào hàng trăm nghìn tài nguyên điện tử, sách, tạp chí và báo.

khu rung tri thuc

Không gian thư viện đáp ứng mọi nhu cầu

Có nhiều khu vực khác nhau trong thư viện để cung cấp đa dạng lựa chọn về môi trường học tập phù hợp với nhu cầu của từng sinh viên.

  • Vùng xanh (Học nhóm): Nếu bạn muốn học theo nhóm, có không gian rộng để thảo luận, đây là những khu vực dành cho bạn. Có các khu vực học nhóm không gian mở ở cả bốn thư viện, hoàn chỉnh với bàn học, máy tính cá nhân và ổ cắm điện cho máy tính xách tay.
  • Khu vực màu hổ phách: Đây là nơi được thiết kế để dành cho những ai thích yên tĩnh, học tập cá nhân tại bàn, nhưng vẫn có thể có những cuộc trò chuyện với các sinh viên khác trong khu vực này.
  • Vùng màu đỏ (Học yên lặng): Dành cho những cá nhân muốn học tập trong không gian tĩnh lặng, tắt khỏi mọi phiền nhiễu.

khu rung tri thuc

Nhận hỗ trợ tận tình từ Thư viện

Nếu sinh viên gặp khó khăn trong quá trình tìm tài liệu, hay cần hỗ trợ luận văn, dự án nghiên cứu đều có thể nhận được sự giúp đỡ tận tình từ thư viện.

Sinh viên có thể đặt các cuộc hẹn trực tiếp với cố vấn, gia sư để nâng cao kỹ năng học tập hay làm nghiên cứu. Bên cạnh đó, sinh viên được tham dự các hội thảo học tập tại thư viện diễn ra hàng ngày trong tuần cho đến hết học kỳ về: Kỹ năng học tập, nghiên cứu để hỗ trợ cho các dự án, luận văn, ôn tập bài kiểm tra, quản lý thời gian, v.v. Sinh viên cũng được học về Toán học & Thống kê - từ toán học cơ bản đến cách sử dụng Excel, SPSS, Minitab hoặc R Studio.

Nhờ sự khang trang với đầy đủ trang bị hiện đại, chứa đựng lượng tư liệu vô cùng phong phú và đa dạng, thư viện NTU là nơi kết nối tri thức, khởi nguồn sáng tạo để sinh viên phát triển bản thân, tích lũy kiến thức cho sự nghệp của mình. Hãy để NTU trở thành điểm đến tiếp theo trên con đường học tập của bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

Email: international@donga.edu.vn

Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á, Đà nẵng (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP