Đại Học Nottingham Trent xếp thứ 2 trong giải thưởng “Trường đại học TỐT NHẤT ở Vương quốc Anh” tại Whatuni Student Choice Awards 2022

NTU đã giành được hai giải thưởng trong Whatuni Student Choice Awards (WUSCA) năm 2022 và được vinh danh là á quân ở hai hạng mục khác, bao gồm cả giải Đại học của năm được nhiều trường khao khát.

Whatuni Student Choice Awards là gì?

Whatuni Student Choice Awards là bảng xếp hạng đánh giá các trường đại học dựa trên nhiều tiêu chí: nơi ở, đời sống, các câu lạc bộ và hội nhóm, triển vọng công việc, giảng viên và các khóa học, hội sinh viên, sự hỗ trợ, cơ sở vật chất và triển vọng quốc tế. Ngoài ra, BXH còn có hạng mục “Tổng quan” để đánh giá “Trường Đại học của năm”.

WUSCAs, hiện đã bước sang năm thứ 10, là giải thưởng lớn nhất do sinh viên bình chọn tại Vương quốc Anh.

Trong một buổi lễ đặc biệt do diễn viên hài Richard Ayoade tổ chức vào tối qua tại London, WUSCAs công nhận, dựa trên phản hồi của sinh viên, những tổ chức giáo dục đại học đã nỗ lực hết sức để đáp ứng và vượt trên mong đợi của sinh viên trong suốt năm qua.

NTU wins at Whatuni Students Choice Awards 2022

NTU xếp thứ hai ở hạng mục “Đại học của năm” và “Đại học tốt nhất Vương quốc Anh về Nghiên cứu sau đại học”

Nottingham Trent đứng thứ hai trong hạng mục Đại học của năm, tăng từ vị trí thứ 13 năm 2020.

Giải thưởng Trường đại học của năm phản ánh trải nghiệm và cách sinh viên cảm nhận về trường của họ, đồng thời gắn liền với ý thức mạnh mẽ về cộng đồng và niềm tự hào về trường. Các bài đánh giá thường mang tính chất tự phản ánh, đề cập đến các khía cạnh như trải nghiệm ở trường đại học đã giúp sinh viên phát triển như thế nào, nó đã dẫn đến việc hình thành các mối quan hệ như thế nào và sự phù hợp ở cấp độ cá nhân và học thuật.

NTU cũng giành giải Á quân cho Đại học tốt nhất Vương quốc Anh về Nghiên cứu sau đại học – duy trì vị trí này từ năm 2020. Điều này dựa trên đánh giá về cơ sở vật chất dành cho sinh viên sau đại học cũng như cách chào đón và hỗ trợ họ trong quá trình học tập.

NTU vinh dự nhận giải thưởng “Best UK university for Student Life”

NTU đã giành được giải thưởng “Trường đại học tốt nhất Vương quốc Anh về Đời sống sinh viên” tại trường. Điều này dựa trên phản hồi của sinh viên về ý thức cộng đồng mà họ cảm nhận được, sự đa dạng và mức độ giao lưu, thể thao, sự kiện và các hoạt động ngoại khóa hiện có, cũng như cách trường nâng cao sức khỏe tinh thần cho toàn thể sinh viên.

Một trong những sinh viên của NTU chia sẻ:

“NTU có cơ sở vật chất hiện đại và tuyệt vời dành cho sinh viên sử dụng. Các thư viện mở cửa 24 giờ và nhân viên ở tất cả các phòng ban đều rất chăm chỉ. Đội ngũ giảng viên quan tâm đến sinh viên và không ngại chia sẻ kinh nghiệm của họ… Về đời sống sinh viên, vị trí của khuôn viên trường đóng một vai trò rất lớn trong việc này. Mặc dù một số trường ở xa trung tâm thành phố nhưng vẫn có các phương tiện di chuyển thường xuyên như xe buýt hoặc xe điện thậm chí vào ban đêm… Có quá nhiều thứ để tham gia và rất nhiều điều để nói. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu Đại học Nottingham Trent!” – Đánh giá của học viên trên Whatuni.

NTU đạt giải thưởng trong “Hạng mục Quốc tế”

NTU đã giành được giải thưởng trong Hạng mục Quốc tế, giành vị trí hàng đầu được công nhận về cách chào đón và hỗ trợ sinh viên quốc tế, tập trung vào sự hòa nhập của họ và cung cấp một loạt các hoạt động để giúp du học sinh ổn định cuộc sống.

Một trong những sinh viên của NTU nói rằng:

“Trường đại học đã mang đến rất nhiều cơ hội để khám phá các nền văn hóa khác nhau thông qua Phòng chờ Toàn cầu và bằng cách tổ chức Tuần lễ Toàn cầu. Sự hỗ trợ được cung cấp cho sinh viên trong quá trình học rất hữu ích. Ngoài ra, NTU còn cung cấp hướng dẫn từng bước về chỗ ở, mở tài khoản ngân hàng và những thứ khác là một phần trong cuộc sống của du học sinh quốc tế ở quốc gia mới. Nhìn chung đó là một trải nghiệm tuyệt vời.” – Đánh giá của học viên trên Whatuni

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

Email: international@donga.edu.vn

Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á, Đà nẵng (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP