Đặc quyền dành cho sinh viên ngành Kinh doanh tại Nottingham Trent (UK)

Là sinh viên ngành Kinh doanh tại Trường Nottingham Trent, bạn sẽ được sử dụng các cơ sở vật chất tuyệt vời với thiết kế vô cùng hiện đại và đầy đủ chức năng. Đây sẽ là trải nghiệm độc đáo và vô giá dành cho sinh viên.

Tham gia hội nghị và sự kiện lớn tại Tòa nhà Newton

Tòa nhà Newton nằm ở trung tâm của City Campus, và là ngôi nhà của sinh viên Kinh doanh Nottingham. Tòa nhà bao gồm các không gian giảng dạy và hoạt động xã hội nổi bật, có các khu vực nghiên cứu, các sự kiện cũng như cơ sở hội nghị.

dac quyen

Trong toàn bộ Tòa nhà Newton có bốn phòng máy tính, mỗi phòng có sức chứa 20 người cũng như khu vực truy cập mở 50 chỗ ngồi.

Sẵn sàng kết nối và học tập hiệu quả tại Link Lounge

dac quyen 3

Link Lounge là một không gian dành riêng cho sinh viên kinh doanh để làm việc, đọc, ôn tập và học hỏi. Nơi đây có đầy đủ các trang thiết bị để để giúp sinh viên đạt được hiệu quả cao nhất trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu.

Nằm ngay tầng trệt của Tòa nhà Newton, bên cạnh Phòng thí nghiệm Kinh doanh và các rạp chiếu phim, quầy lễ tân của Link Lounge mang đến cho bạn cơ hội đặt lịch hẹn gặp giảng viên và nhân viên tư vấn.

Trở thành doanh nhân thực thụ tại Phòng thực nghiệm Kinh doanh

Sinh viên ngành kinh doanh có quyền truy cập vào Phòng thực nghiệm Kinh doanh, một phòng giao dịch được trang bị phần mềm Bloomberg, cho phép bạn truy cập vào dữ liệu tài chính trực tiếp từ khắp nơi trên thế giới. Được trang bị 12 máy trạm với hai màn hình, bạn có thể theo dõi hoạt động của thị trường toàn cầu và thậm chí tạo danh mục cổ phiếu của riêng mình.

dac quyen 2

Đây là nguồn lực hoàn hảo để giúp sinh viên trở thành các chuyên gia kinh doanh, đặc biệt là những người hướng tới sự nghiệp trong ngành tài chính và đầu tư.

Nâng cao trình độ nghiên cứu qua Phòng thí nghiệm Kinh tế Hành vi và Thực nghiệm

Kể từ năm 2017, NBS đã đầu tư vào Phòng thí nghiệm Kinh tế Hành vi và Thực nghiệm, một cơ sở nghiên cứu hiện đại. Phòng thí nghiệm cung cấp không gian cho hơn 30 người tham gia vào các thí nghiệm và kịch bản kinh tế. Đa dạng các loại thử nghiệm khác nhau về nhiều chủ đề liên quan đến kinh doanh, tài chính, chính trị, hành vi, việc ra quyết định...

Phòng thí nghiệm Kinh tế Hành vi và Thực nghiệm được kết nối chặt chẽ với 30 phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu trên toàn cầu. Đối tượng tham gia là sinh viên, chuyên gia kinh doanh và các học viên từ các ngành khác nhau. Phòng thí nghiệm được thành lập bởi Giáo sư Thorsten Chmura, người đứng đầu Trung tâm Khoa học Hành vi.

Hỗ trợ khởi nghiệp tại Trung tâm Dryden

 

dac quyen

Cách tòa nhà Newton và thư viện Boots một quãng đi bộ ngắn, Trung tâm Dryden là nơi giảng dạy đối với hầu hết các khóa học sau đại học và giáo dục điều hành của Trường Kinh doanh Nottingham.

Bạn có thể hưởng lợi từ Trung tâm Doanh nghiệp NTU Dryden mới được xây dựng bên cạnh, nơi cung cấp hỗ trợ tận tình cho các doanh nhân, công ty mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

Email: international@donga.edu.vn

Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á, Đà nẵng (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP