4 khu học xá với 4 phong cách khác nhau tại Nottingham Trent (Anh Quốc)

Nottingham Trent là một trong những trường đại học lớn và nổi tiếng nhất ở Vương Quốc Anh. Với lịch sử từ năm 1843, NTU có sự liên kết nổi bật với các doanh nghiệp, các tổ chức chuyên nghiệp và các đối tác ở cấp địa phương, quốc gia và quốc tế. Vì vậy, các cơ sở, các khu học xá và cảnh quan nơi đây luôn đảm bảo chất lượng, mang đến cho sinh viên trải nghiệm trọn vẹn tại trường học.

1. City Campus

Khu học xá đa năng và sôi động, nằm ngay trung tâm thành phố Nottingham với hơn 16.000 sinh viên. City Campus tích hợp đầy đủ không gian học tập hiện đại gồm quán cà phê, quán bar, phòng tập gym, bảo tàng nghệ thuật và nhiều địa điểm tổ chức hội nghị và sự kiện. Một nơi đủ lớn để truyền cảm hứng và đủ nhỏ gọn để mang lại cảm giác cộng đồng.

City Campus

Điểm nổi bật ở đây là Thư viện Boost, có nguồn tài nguyên phong phú, nhiều không gian học tập và dịch vụ cho sinh viên từng đoạt giải thưởng. Trường đã đầu tư rất nhiều vào các bộ sưu tập, cơ sở vật chất, phong cách trang trí và đồ nội thất để đảm bảo sinh viên học tập một cách thoải mái.

2. Clifton Campus

Với 32 ha không gian xanh, Clifton Campus là nơi hoàn hảo cho sinh viên tận hưởng trọn vẹn cuộc sống Đại học. Khuôn viên trường đã được trao “Cờ Xanh” từ năm 2012 nhờ không gian sạch đẹp và thân thiện với môi trường.

Không chỉ phục vụ học tập, nơi đây có tất cả các tiện nghi bạn cần để tận dụng tối đa cuộc sống sinh viên, bao gồm quán bar và quán ăn được cấp phép đầy đủ, nhà kính, sân hiên ngoài trời, cơ sở thể thao, quán cà phê…

Clifton Campus

Nottingham Trent đã đầu tư hơn 20 triệu bảng Anh tại Cơ sở Clifton để phát triển cơ sở vật chất tiên tiến trong các lĩnh vực như kỹ thuật, chăm sóc sức khỏe và thể thao.

Khuôn viên sang trọng, phong cách và hướng tới cộng đồng. Thông qua công nghệ tiên tiến, phát triển giảng dạy và nghiên cứu, khu học xá đại diện cho tham vọng của NTU là trở thành trường đại học của tương lai.

3. Creative Quarter Campus

Giải phóng khả năng sáng tạo của bạn tại Khuôn viên Creative Quarter sôi động. Các studio truyền hình, phim ảnh, âm nhạc cực kỳ hiện đại cùng không gian đô thị bùng nổ với công nghệ mới nhất sẽ truyền cảm hứng để bạn thỏa sức sáng tạo.

Sự đa dạng cùa nhiều cửa hàng bán lẻ, quán bar, nhà hàng, quán cà phê, phòng trưng bày, rạp chiếu phim nghệ thuật và nhà hát làm cho Creative Quarter trở thành một nơi tuyệt vời để sống, học hỏi và làm việc.

Creative Quarter Campus

Đây là nơi giúp hàng nghìn sinh viên ở mọi lứa tuổi có được các kỹ năng cần thiết cho công việc, đặc biệt tăng cường khả năng tư duy sáng tạo, phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

4. Brackenhurst Campus

Để lại ấn tượng với vẻ đẹp thiên nhiên diễm lệ và trong lành. Cơ sở Brackenhurst là một cộng đồng tuyệt vời - từ sinh viên, nhân viên cho đến chính các loài động vật. Đó là một phần thực sự đặc biệt của thế giới tự nhiên với một cộng đồng học tập thịnh vượng, tất cả chỉ cách sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố một chuyến xe buýt ngắn.

Brackenhurst Campus

Sinh viên sẽ tìm thấy mọi thứ ở đây: nơi học tập, cửa hàng, thư viện, quán cà phê The Orangery và Brack Bar. Mọi thứ thật gần gũi và bạn sẽ dễ dàng làm quen với nhiều bạn mới vì Black Bar là địa điểm vô cùng tuyệt vời khi luôn có những sự kiện thú vị tại đây.

Đặc biệt, có hơn 600 con động vật sống ở đây. Còn gì tuyệt hơn khi vừa được học tập vừa sống trong sự hòa quyện của thiên nhiên và động vật tuyệt vời này nhỉ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 02363.566.888 - 0855.311.211

Email: international@donga.edu.vn

Khoa Sau Đại học và Đào tạo Quốc tế - Đại học Đông Á, Đà nẵng (Phòng 311A)

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

https://donga.edu.vn/Portals/0/0c61b4cffb850ddb5494.jpg

XEM THÊM CÁC THÔNG TIN HỮU ÍCH KHÁC:

- LÝ DO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

- MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP